ஆன்லைன் கட்டணங்கள்  

இந்த இணைய கட்டண முறை மர்சன்ட் வழங்குகின்றன. மர்சன்ட் பேரவையில் நேரில் இந்த கொள்கைகளை புதுப்பிக்கலாம் மற்றும் எந்த மாற்றங்களும் இங்கே உள்ள சமீபத்திய கொள்கைகளால் உறுதிப்படுத்தப்படும். தயவுசெய்து நீங்கள் தற்காலிகமாக தற்காலிகமாக இந்த கொள்கைகளை அறியவும். மர்சன்ட் பேரவையின் உள்ளிட்ட நாடு இந்தியாவும்.


விதிமுறைகளும் நிபந்தனைகளும்

ஆன்லைன் கட்டண வசதியைப் பயன்படுத்துவதற்கு முன், இந்த விதிமுறைகளை கவனமாகப் படிக்கவும். இந்த இணையதளத்தில் ஆன்லைன் கட்டணம் செலுத்தும் வசதியைப் பயன்படுத்துவது, நீங்கள் இந்த விதிமுறைகளை ஏற்றுக்கொள்கிறீர்கள் என்பதைக் குறிக்கிறது. இந்த விதிமுறைகளை நீங்கள் ஏற்கவில்லை என்றால் இந்த வசதியை பயன்படுத்த வேண்டாம். அனைத்து கொடுப்பனவுகளும் பின்வரும் நிபந்தனைகளுக்கு உட்பட்டவை:- உங்கள் தனிப்பட்ட கடவுச்சொல்லைக் கொண்டு நீங்கள் உள்நுழையும்போது, ​​மேட்ச் மேக்கிங் சேவைகளின் விளக்கம் உங்கள் தேவைக்கேற்ப இருக்கும். பொதுவாக முன்கூட்டியே பணம் செலுத்த வேண்டும் (அதாவது உங்கள் செயல்பாட்டைத் தொடங்கும் முன்). மேற்கோள் காட்டப்பட்ட அனைத்து கட்டணங்களும் இந்திய ரூபாயில் உள்ளன. எந்த நேரத்திலும் கட்டணத்தை மாற்றும் உரிமை வணிகருக்கு உள்ளது.

  • உங்கள் கட்டணம் பொதுவாக இரண்டு வேலை நாட்களுக்குள் நீங்கள் பணம் செலுத்தும் வணிகர் கணக்கை சென்றடையும்.
  • நீங்கள் தவறான கணக்கு எண் அல்லது தவறான தனிப்பட்ட விவரங்களை மேற்கோள் காட்டுவதால், சரியான வணிகர் கணக்கை அடையாத கட்டணத்திற்கான பொறுப்பை நாங்கள் ஏற்க முடியாது. எந்தவொரு காரணத்திற்காகவும் கிரெடிட்/டெபிட் கார்டு வழங்குநரால் பணம் நிராகரிக்கப்பட்டாலோ அல்லது நிராகரிக்கப்பட்டாலோ நாங்கள் பொறுப்பை ஏற்க முடியாது.
  • கார்டு சப்ளையர் பணம் செலுத்த மறுத்தால், இந்த உண்மையை உங்கள் கவனத்திற்குக் கொண்டு வர வணிகருக்கு எந்தக் கடமையும் இல்லை. உங்கள் வங்கி/கிரெடிட்/டெபிட் கார்டு சப்ளையர் மூலம் உங்கள் கணக்கில் இருந்து பணம் பிடித்தம் செய்யப்பட்டுள்ளதா என்பதை நீங்கள் சரிபார்க்க வேண்டும்.
  • எந்தவொரு நிகழ்விலும் இந்த தளத்தின் பயன்பாடு, பயன்படுத்த இயலாமை அல்லது பயன்பாட்டின் முடிவுகள், இந்தத் தளத்துடன் இணைக்கப்பட்டுள்ள இணையதளங்கள் அல்லது ஏதேனும் அல்லது அனைத்திலும் உள்ள பொருட்கள் அல்லது தகவல்கள் ஆகியவற்றால் ஏற்படும் சேதங்களுக்கு வணிகர் பொறுப்பேற்க மாட்டார். அத்தகைய தளங்கள், உத்தரவாதம், ஒப்பந்தம், சித்திரவதை அல்லது வேறு ஏதேனும் சட்டக் கோட்பாட்டின் அடிப்படையில் இருந்தாலும், அத்தகைய சேதங்களின் சாத்தியம் குறித்து அறிவுறுத்தப்பட்டாலும் இல்லாவிட்டாலும்.

பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை

1.வாடிக்கையாளர் தனது சேவைக் காலத்தை முடிப்பதற்குள் வணிகரை விட்டு வெளியேறினால், செலுத்தப்பட்ட சேவைக் கட்டணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கு எந்த உரிமையும் இருக்காது.

2.பொருந்தும் பட்சத்தில், நிர்வாகத்தின் விருப்பப்படி, அசல் பரிவர்த்தனைக்கு பயன்படுத்தப்படும் டெபிட்/கிரெடிட் கார்டுக்கு மட்டுமே பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் செய்யப்படும். இந்தக் கொள்கையில் உள்ள சந்தேகத்தைத் தவிர்ப்பதற்காக, அத்தகைய கட்டணங்கள் (அல்லது அதன் ஒரு பகுதி) முன்னர் செலுத்தப்பட்டிருந்தால் தவிர, வணிகர் கட்டணத்தை (அல்லது அதன் ஒரு பகுதியை) திரும்பப் பெற வேண்டும்.